DNA của thương hiệu Emporio Armani

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1981 tại Milan, thương hiệu Emporio Armani là dòng thời trang nhắm đến những tín đồ trẻ tuổi của Giorgio Armani. Với lối tiếp cận và tư duy tiên tiến, "Emporio" ngay lập tức gợi lên một khái niệm nhãn hiệu thời trang luôn đi trước thời đại

thuong hieu Emporio Armani 1

Thương hiệu Emporio Armani nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hóa, và hình ảnh đại bàng trên logo, một biểu tượng của sức mạnh và tự do, luôn khắc sâu trong tâm trí từ thế hệ này sang thế hệ khác. Giorgio Armani cho biết, “Vào thời điểm đó, nhiều người đã bị sốc và họ khuyên tôi không tiến vào con đường mạo hiểm như vậy”, “vì họ nghĩ rằng thương hiệu sẽ thất bại; nhưng may mắn họ đã sai”.

Chiến lược truyền thông của thương hiệu Emporio Armani tập trung vào quần áo và phụ kiện mà hãng sản xuất luôn được làm mới từng mùa. Năm 1984, một tấm bảng quảng cáo khổng lồ dành riêng cho thương hiệu đã xuất hiện ở kinh đô thời trang Milan. Lần đầu tiên bộ sưu tập thời trang của một nhà thiết kế thành công nhắm mục tiêu đến công chúng, sử dụng thành phố, nơi mọi thứ xảy ra và mọi thứ thay đổi từng phút từng giây, làm phông nền cho các bức hình. Năm 1989, Tạp chí Emporio Armani được xuất bản cho người hâm mộ (xuất bản cho đến năm 1998), một tạp chí lớn với quy mô lớn sản xuất thường xuyên truyền tải rất nhiều hình ảnh và nội dung. Tạp chí đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của các tín đồ thời trang; nó dự đoán xu hướng, truyền đạt lối sống, và đưa ra một cái nhìn 360 độ về tinh thần của Emporio Armani.

Các bộ sưu tập luôn được chau chuốt phát triển liên tục qua nhiều năm. Thương hiệu Emporio Armani luôn dẫn đầu xu hướng thời trang khi hướng đến phong cách thành thị hiện đại và năng động với các thiết kế lịch thiệp, trẻ trung và thanh thoát. Các khách hàng của thương hiệu là những người năng động, thú vị, yêu thích những bộ quần áo có phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau. Các sản phẩm thời trang ấy còn thể hiện kỹ thuật may đo tỉ mỉ và điêu luyện với các đường cắt sắc sảo, tinh tế tôn lên phom dáng mềm mại uyển chuyển đúng như phong cách của nhà mốt Armani.

Nhà thiết kế cho biết: “Từ một quan điểm sáng tạo, Emporio Armani cho phép tôi tự do khám phá nhiều giải pháp hiện đại trong khi vẫn duy trì phong cách riêng của mình. Tôi cho thêm một yếu tố nhẹ nhàng và sức sống vào nó, nhưng cũng có một sự quyến rũ và phẩm chất đặc biệt”.

20171006 emporio armani hinh 01

Chiến dịch quảng cáo BST Thu Đông 2017 của Emporio Armani

Bộ sưu tập của Emporio Armani được lấp đầy với những ý tưởng độc đáo và với phong cách thiết kế phản chiếu phong cách sống hiện đại. Thử nghiệm các chất liệu mới là kim chỉ nam của hãng để có thể mang tới trọn vẹn phong cách hiện đại không ngừng đổi mới. Tính sang trọng và thẩm mỹ của nhà mốt Armani, được định hình là cá tính không thể thiếu trong Emporio Armani nhưng có thêm một ngôn ngữ đô thị đặc trưng bởi chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ.

Bên cạnh quần áo và phụ kiện, Emporio Armani còn có thêm những dòng sản phẩm như mắt kính, đồng hồ và trang sức. Trong quá trình phát triển, thương hiệu đã kí hợp đồng với các gương mặt hàng đầu như cầu thủ bóng đá David Beckham, Christiano Ronaldo, nữ diễn viên Megan Fox, ca sĩ Rihanna, và vận động viên quần vợt Rafael Nadal trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Gần đây nhất là DJ nổi tiếng Calvin Harris, nam ca sĩ Shawn Mendes và diễn viên Hồ Ca.

20171006 emporio armani hinh 02 20171006 emporio armani hinh 03

Đặc biệt vào ngày 26/10/2017, thương hiệu Emporio Armani sẽ tổ chức buổi khai trương chính thức cửa hàng tại tầng 2, Tràng Tiền Plaza với sự góp mặt của đại diện thương hiệu và các nghệ sĩ nổi tiếng.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua:

Bình luận qua Facebook

Bình luận qua Disqus