Gigi Hadid trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu năm 2016 của Tommy Hilfiger

Vào cuối năm 2016 này, Tommy Hilfiger tạo nên cú hit làm khuynh đảo giới mộ điệu bởi sự kết hợp cùng cô mẫu danh tiếng Gigi Hadid để tạo nên bộ sưu tập thời trang, nước hoa mang dấu ấn rất Mỹ và cũng rất Gigi Hadid

gigi hadid tro thanh dai su toan cau nam 2016 cua tommy hilfiger

Đã 3 thập kỷ trôi qua, đế chế mang tên Tommy Hilfiger vẫn ung dung khoác lên mình danh xưng “Giấc Mơ Nước Mỹ”. Là một chiến binh kỳ cựu trong ngành công nghiệp thời trang, phụ kiện và nước hoa, Tommy Hilfiger vẫn chưa dùng lại ở đó, 20 năm sau khi ra mắt lọ nước hoa đầu tiên mang tên mình – Vào cuối năm 2016 này, Ông tạo nên một cú hit làm khuynh đảo giới mộ điệu bởi sự kết hợp cùng cô mẫu danh tiếng Gigi Hadid để tạo nên bộ sưu tập thời trang, nước hoa mang dấu ấn rất Mỹ và cũng rất Gigi Hadid.

Không phải ngẩu nhiên mà Gigi Hadid lại được ưu ái được chọn là nguồn cảm hứng BST của thương hiệu Tommy Hilfiger lẫy lừng.Trong cô nàng là tư chất của một cô gái trẻ với thái độ lạc quan, tự tin và có style cực kool, tiêu biểu cho phong cách “Ngầu Kiểu Mỹ” huyền thoại của nhà Tommy Hilfiger.

Nổi bật trong sự kết hợp này chính là dòng nước hoa mới với tên gọi “THE GIRL” do chính Gigi Hadid làm đại sứ thương hiệu bởi đã được hàng loạt các tờ tạp chí hàng đầu như Marie Claire, Vogue, Harpers Bazaar… tốn không ít giấy mực để đưa tin trước đó.

gigi hadid tro thanh dai su toan cau nam 2016 cua tommy hilfiger2Với Gigi Hadid: “ The Girl mang ý nghĩa hãy luôn là chính mình và tận hưởng từng khoảnh khắc mà bạn đang có”. Cô còn nói thêm “Tôi luôn trân trọng từng phút giây, mỉm cười với chính mình và làm những điều mà tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc”

Lấy cảm hứng từ tính cách tự do, phóng khoáng và lôi cuốn khó cưỡng của Hadid, THE GIRL by Tommy Hilfiger được thiết kế dành cho những cô gái trẻ với mùi hương tươi mát và vô cùng sống động.
Mùi hương mở ra bằng sự vỡ òa cùa hương lê xanh, lá violet và lá sung trước khi chuyển sang mùi hương chính với cánh hoa nhài nhẹ bẫng và hoa lan chuông dịu mượt. Gỗ tuyết tùng và Cashmere hòa quyện ở hương cuối mang đến sự lôi cuốn khó cưỡng của một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết.

gigi hadid tro thanh dai su toan cau nam 2016 cua tommy hilfiger1Chiến dịch quảng cáo của THE GIRL by Tommy Hilfiger được hé lộ vào tháng Bảy 2016, gồm các chương trình truyền thông online và truyền thống được thực hiện trên toàn cầu, kèm với đó là một chương trình truyền thông online độc quyền được chia sẻ toàn cầu thông qua các kênh mạng xã hội của Tommy Hilfiger và Gigi Hadid. Được thực hiện bởi phù thủy hình ảnh Mikael Jansson tại thành phố New York, chiến dịch lần này mang phong cách thời trang tự do, phóng khoáng đặc trưng bờ Đông.

Theo lời Gigi Hadid, cô chia sẻ “Tôi hào hứng được tham gia một chiến dịch có sức hút với hình ảnh tươi trẻ,tràn đầy năng lượng. Tôi rất mong chờ phản ứng của mọi người khi xem thành quả của buổi chụp hình này – có rất nhiều sự ngạc nhiên đang chờ đón mọi người.”.

Thiết kế bao bì chai nước hoa phát triển dựa trên chi tiết “Hải Quân” truyền thống của nhà Tommy Hilfiger với pantone màu Đỏ-Xanh-Trắng huyền thoại, với hình ảnh mỏ neo sáng màu và nắp chai màu vàng lấy từ hình ảnh hàng nút áo của một người thủy thủ thể hiện sự vui tươi, hăng say và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo:
Tommy Hilfiger The Girl 100ML – 1,750,000
Tommy Hilfiger The Girl 50ML – 1,400,000
Tommy Hilfiger The Girl 30ML – 950,000

The Girl chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2016 tại các TTTM:
Takashimaya – TP. HCM
Diamond Plaza – TP.HCM
Parkson Saigon Tourist Plaza – TP.HCM
Parkson Hùng Vương Plaza – TP.HCM
Parkson CT Plaza – TP.HCM
Crescent Mall – TP.HCM

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận qua Facebook

Bình luận qua Disqus